Kinh doanh online thời covid

thích

Kinh doanh online thời covid

Cá nhân hay doanh nghiệp luôn thấy được sức ảnh hưởng lớn của việc quảng bá hình ảnh doanh nghiệp hay sản phẩm dịch vụ trên không gian ảo ( internet). Trước đại dịch khoảng cách giữa người với người bị ngăn cách. Việc phát triển một sản phẩm dịch vụ hay thương hiệu của cá nhân hay doanh nghiệp thật không khó. Tôi xin gợi ý các ý tưởng sau mong các bạn có thêm ý tưởng phát triển kinh doanh.

1. Kinh doanh gì? 

Bạn nghĩ ý tưởng kinh doanh trong mùa dịch bằng dịch vụ, hay sản phẩm bạn luôn đặt n câu hỏi ? ví dụ như: Nguồn vốn đầu tư, chi phí cơ sở hạ tầng, chi phí nhân sự, chi phí phát sinh ... rất nhiều loại chi phí nghĩ đến đã rất e ngại. Vậy sau khi có nguồn vốn và trả lời được n câu hỏi đặt ra bạn lại ? quảng cáo hình ảnh sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu theo hình thức nào nhanh và rút ngắn thời gian và ít chi phí? theo tôi bạn nên làm như sau:

Chi phí 10 triệu đã có webstie đầy đủ chức năng với tất cả các yêu cầu và tối ưu tìm kiếm google, đã tích hợp chia sẻ mạng xã hội 

  • Cần có website để quảng bá hình ảnh và giới thiệu chia sẻ hình ảnh online nhanh nhất có thể. Các bước để có 1 website:
  • Đăng ký tên miền ( tên website) bạn nên chọn tên thương hiệu hay sản phẩm dịch vụ cụ thể và ngắn gọn dễ hiểu.  
  • Thiết kế lập trình trang website => Liên hệ cho tôi 0986849462 Mr. Tân sẽ hỗ trợ bạn ngay. Tôi lắng nghe yêu cầu, phân tích nhu cầu thương hiệu, sản phẩm ngành nghề hay loại hình dịch vụ bạn đang phát triển, tôi cùng bạn phân tích hệ thống chức năng, giải thuật tìm đường đi ngắn nhất để có giải pháp cùng bạn trên phần mềm website. Từ đó bạn có cái nhìn tổng quan về hệ thống => bạn cũng có thể phân cấp và quản lý hệ thống doanh nghiệp trên sơ đồ chức năng được phân tích và tối ưu hóa quản lý theo thuật toán. => ra tăng lợi nhuận khi sử dụng công nghệ thông tin vào kinh doanh hay quản lý.

  • Để chia sẻ cơ hội chúng tôi muốn nói tới ở đây là việc lan tỏa dựa vào website: Website với lợi thế đã được lập trình tối ưu tìm kiếm google. Chúng tôi lập trình theo chuẩn tìm kiếm và hướng dẫn khách hàng biên tập website theo chuẩn google quy định. Vì vậy các từ khóa trên website tìm kiếm google lên top trang 1 google rất nhanh. Ngoài ra chúng tôi còn tích hợp mạng xã hội fanpage facebook của khách hàng vào để khách hàng dựa vào mạng xã hội lan tỏa thông điệp kinh doanh hay sản phẩm dịch vụ kinh doanh được cộng đồng đón nhận nhanh nhất. Ví dụ : share like fanpage, youtube và các mạng xã hội khác. Khi có website là có lợi thế như sau: Khác với mạng xã hội phải đăng từng bài liên tục và bị trôi bài liên tục thì website là ngôi nhà online chứa tất tần tật các sản phẩm hay dịch vụ quý khách hàng kinh doanh hay giới thiệu. Khi khách hàng cần một đường dẫn vào được website thì khách hàng có thể mua thêm các sản phẩm cùng loại hay khác loại ... việc  này tăng thêm cơ hội bán được sản phẩm hay phát triển được dịch vụ của khách hàng từ đó cơ hội kinh doanh của bạn được tăng trưởng.